Tính đến năm 2019, AQUA Việt Nam đã đánh dấu sự phát triển thương hiệu với những bước tiến mới. Không dừng lại ở đó, trong năm 2020, với sự thúc đẩy đầu tư vào công tác nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, AQUA hứa hện sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu, xu hướng tiêu dùng.
2019 – Một năm phát triển của AQUA Việt Nam
Trong năm 2019, AQUA đã xây dựng và thực hiện chiến lược hiệu quả như tập trung đầu tư vào thị trường Việt Nam và liên tục đưa ra nhiều sản phẩm mới, áp dụng công nghệ mới.
Cụ thể là hoạt động khánh thành nhà máy sản xuất máy giặt thứ 4 tại KCN Biên Hoà II (Đồng Nai), nâng tổng diện tích các nhà máy của hãng lên đến hơn 80.000 m2. Với việc có thêm nhà máy mới, AQUA tự tin đáp ứng lượng lớn nhu cầu máy giặt của người dân khắp các tỉnh thành Việt Nam.
Năm 2019, nhiều sản phẩm AQUA được ra mắt với những công nghệ mới nhất, cùng giá thành hợp lí đã được một lượng lớn người tiêu dùng đón nhận. Nổi bật là những ứng dụng công nghệ mới được áp dụng như động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cùng công nghệ Direct Motion và công nghệ Smart Dosing trong dòng máy giặt cửa trước có lồng giặt 525 mm giúp giặt sạch, tiết kiệm thời gian, giảm xoắn rối hiệu quả.
Đối với dòng tủ lạnh, AQUA áp dụng công nghệ Magic Cooling có ngăn đông đặc biệt gồm 5 chức cho khả năng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu bảo quản thực phẩm từ -22 độ C đến 5 độ C. Trong dòng máy điều hòa mới, công nghệ AQUA Fresh cho khả năng tự làm sạch hiệu quả; tiết kiệm thời gian và công sức.
Đẩy mạnh đầu tư trong năm 2020
Với những thành công đạt được trong năm 2019 cùng nguồn lực và uy tín sẵn có, AQUA Việt Nam tiếp tục đưa ra những định hướng và mục tiêu quan trọng trong năm tiếp theo.
Mới đây trong sự kiện “HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC THƯỜNG NIÊN 2019 của công ty điện máy Aqua Việt Nam” diễn ra vào ngày 19/11/2019 tại Đà Nẵng, trước sự chứng kiến của đông đảo cơ quan truyền thông và các đại lý, ông Song Yujun – Phó tổng tập đoàn Haier toàn cầu, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Nam Á, Giám đốc điều hành của công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam đã khẳng định mục tiêu của năm 2020 là tiếp tục tập trung đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam để hướng đến vị trí dẫn đầu trong ngành điện gia dụng trong 2 – 3 năm tới. Do đó, AQUA sẽ tăng cường nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.
Nhìn chung, toàn bộ sản phẩm của AQUA được tạo ra đều đi qua một quá trình kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. Việc đầu tư vào các dây chuyền sản xuất, lắp ráp có khả năng tự động hóa tới 80%, với 06 robot hiện đại nhất tham gia vào quá trình sản xuất cũng giúp AQUA “đồng bộ hóa” chất lượng sản phẩm đầu ra theo đúng quy chuẩn chất lượng.
Từ đó có thể thấy vấn đề còn lại của AQUA chính là giải bài toán tâm lý và “khơi dậy” nhu cầu của người dân Việt Nam thật nhanh chóng và chính xác. Với hơn 20 năm hoạt động trong thị trường điện gia dụng ở Việt Nam, AQUA ngày càng hiểu rõ nhu cầu và tâm lí của người tiêu dùng. Vì vậy, các sản phẩm mới áp dụng công nghệ hiện đại cũng sẽ được AQUA tạo ra nhiều hơn để có thể đáp ứng đúng và đủ nhu cầu cho thị trường béo bở này.
Như một minh chứng cho chiến lược đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam, trong sự kiện với các đại lý toàn quốc vào ngày 19/11 vừa qua tại Đà Nẵng, AQUA đã giới thiệu dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020. Đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm máy lạnh mới, ngoài chức năng tự làm sạch, AQUA còn kết hợp với chức năng Puri-Cool giúp làm sạch không khí, lọc bụi mịn PM0.3 và PM 2.5 và diệt vi khuẩn hiệu quả. Sản phẩm có thể giúp theo dõi chất lượng không khí bằng hệ thống cảm biến thông minh.
Không những vậy, một trong các sản phẩm được các đại lý mong chờ nhất năm 2020 chính là tủ lạnh. Lần đầu tiên, AQUA áp dụng công nghệ mới Magic Cooling Plus với sự tích hợp giữa: công nghệ Magic Cooling 5 chức năng làm lạnh từ -22oC đến 5oC và ngăn Magic Room – tuỳ chỉnh nhiện độ từ -18oC đến 4oC. Tủ lạnh mới hứa hẹn sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lưu trữ và bảo quản thực phẩm theo các nhu cầu đa dạng của mình.
Rõ ràng có thể thấy AQUA đang ngày càng có vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Với những gì đạt được trong thời gian vừa qua, AQUA được tin tưởng sẽ giữ vững vị trí đứng đầu tại thị trường gia dụng Việt Nam.