Vào cuối tháng 6 vừa qua, AQUA Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động hai Trung Tâm Bảo Hành chính hãng (ESC) tại Nội Bài và Bắc Giang. Cùng lúc đó, hai TTBH này cũng đã giới thiệu và chính thức vận hành mô hình trạm dịch vụ di động thông minh lần đầu tại Việt Nam.
Với việc ứng dụng công nghê vào mô hình mới, bộ phận kĩ thuật nay có thể nhận và phản hồi yêu cầu thông qua ứng dụng trên thiết bị di động với tốc độ nhanh nhất. Nhờ vậy, quy trình dịch vụ đã có thể rút ngắn 40% thời gian so với trước đây, giúp các đơn hàng và yêu cầu được xử lý nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng cũng như hạn chế các sai sót trong việc điều chuyển yêu cầu có thể xảy ra.
Cùng với đó, trạm dịch vụ di động là hình thức sử dụng xe tải, đã được đưa vào vận hành để có thể mang đầy đủ các linh kiện cần thiết cho việc sửa chữa, bảo hành, giúp xử lý dứt điểm từng đơn hàng trong một lần.
Bên cạnh đó, TTBH mới cũng đã được AQUA đầu tư đáng kể về mặt hình ảnh – thương hiệu. Cả hai trung tâm mới đều phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe về đồng phục nhân viên, quy trình dịch vụ,… nhằm cam kết “5 Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Khách Hàng” của AQUA Việt Nam.
Dự kiến trong tháng 7 này, AQUA Việt Nam sẽ tiếp tục ra mắt 2 TTBH chính hãng tại Bình Dương và Nghệ An, tiếp sau đó là những thành phố lớn khác trên toàn quốc với mục tiêu phục vụ cho 50% nhu cầu khách hàng về sửa chữa và dịch vụ hậu mãi cho các sản phẩm của AQUA Việt Nam.
Sự kiện ra mắt TTBH chính hãng với nhiều thay đổi về diện mạo, cũng như cải tiến quy trình nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, mang đến trải nghiệm sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là bước tiến quan trọng nhằm thể hiện sự cam kết của AQUA Việt Nam: mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến để từng bước chinh phục thị trường và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng điện gia dụng tại thị trường Việt Nam.