sapporo-spin
sapporo-products
sapporo-slogan
sapporo-pin-icon
decor-1
decor-2
decor-3

100% trúng thưởng

Thể lệ chương trình
decor-7
decor-8
decor-8

  • VOUCHER CẶP VÉ VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI
    Còn lại: 3 phần Quà
    MÁY TÍNH BẢNG IPAD GEN 10
    Còn lại: 3 phần Quà
    ĐỒNG HỒ THÔNG MINH APPLE WATCH
    Còn lại: 3 phần Quà
  • ÁO THUN SAPPORO PREMIUM BEER 100
    Còn lại: 0 phần Quà
    LY THỦY TINH SAPPORO
    Còn lại: 0 phần Quà
    VOUCHER GBN TRỊ GIÁ 50,000 VNĐ
    Còn lại: 0 phần Quà
    VOUCHER GBN TRỊ GIÁ 100,000 VNĐ
    Còn lại: 0 phần Quà
  • THÙNG BIA SAPPORO PREMIUM BEER
    330ML X 24 LON
    Còn lại: 0 phần Quà
    LỐC BIA SAPPORO PREMIUM BEER
    330ML X 6 LON
    Còn lại: 0 phần Quà
    THÙNG BIA SAPPORO PREMIUM BEER
    100 X 6 LON
    Còn lại: 0 phần Quà
  • ÁO THUN SAPPORO PREMIUM BEER 100
    Còn lại: 0 phần Quà
    LY THỦY TINH SAPPORO
    Còn lại: 0 phần Quà
    VOUCHER GBN TRỊ GIÁ 50,000 VNĐ
    Còn lại: 0 phần Quà
    VOUCHER GBN TRỊ GIÁ 100,000 VNĐ
    Còn lại: 0 phần Quà
    THÙNG BIA SAPPORO PREMIUM BEER
    330ML X 24 LON
    Còn lại: 0 phần Quà
    LỐC BIA SAPPORO PREMIUM BEER
    330ML X 6 LON
    Còn lại: 0 phần Quà
    THÙNG BIA SAPPORO PREMIUM BEER
    100 X 6 LON
    Còn lại: 0 phần Quà
1
2
3
4

Thể lệ chương trình
NÂNG BIA HUYỀN THOẠI
- MỞ LỐI ĐẾN SAPPORO
- 100% trúng thưởng

1. Các bước tham gia “NÂNG BIA HUYỀN THOẠI - MỞ LỐI ĐẾN SAPPORO”

Tất cả các khách hàng từ 18 tuổi trở lên mua hàng thành công qua trang web , hoặc trang fanpage của Sapporo Việt Nam hoặc mua hàng trực tiếp/ trực tuyến tại các siêu thị của các thương hiệu sau: GO!, BigC, Mega Market, Coopmart, Lotte Mart, Emart, Winmart, Aeon Mall, Coop Xtra, Top Market tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ 00 giờ 00 phút ngày 02/12/2023 đến 23 giờ 59 phút ngày 31/01/2024, với hóa đơn mua hàng có giá trị từ 320.000 VNĐ trở lên (Lưu ý: Phải có hóa đơn giấy)

a) Đối với khách hàng mua trực tiếp (Online & Offline) tại các siêu thị thuộc hệ thống của các thương hiệu sau đây: GO!, BigC, Mega Market, Coopmart, Lotte Mart, Emart, Winmart, Aeon Mall, Coop Xtra, Top Market. “Danh sách các siêu thị, cửa hàng tiện lợi áp dụng chương trình NÂNG BIA HUYỀN THOẠI - MỞ LỐI ĐẾN SAPPORO” tại đây.

  1. Sau khi mua hàng thành công, khách hàng truy cập vào website: http://www.go.wecheer.io/star-spin nhập đầy đủ thông tin và đăng tải Ảnh chụp hóa đơn mua hàng đính kèm trong thời hạn từ 0 giờ 0 phút ngày 02/12/2023 đến 23 giờ 59 phút ngày 31/01/2024. Hệ thống từ số tổng đài tên WECHEER sẽ gửi tin nhắn thông báo hóa đơn hợp lệ và đường link app.wecheer.io/star-spin để khách hàng nhận mã dự thưởng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký tại hệ thống WECHEER. Khách hàng truy cập vào trang web http://www.star-spin.sapporo-starguide.com để thực hiện quay thưởng.

    Hạn chót nhận mã dự thưởng là ngày 01/02/2024.

b) Đối với khách hàng mua hàng tại website https://giaobianhanh.com:

  1. 1. Tại giao diện website đặt đơn hàng https://giaobianhanh.com/theo-doi-don-hang , ngay sau khi đơn hàng được khách hàng thực hiện thành công, hệ thống sẽ gửi đường dẫn liên kết tham gia quay thưởng http://www.star-spin.sapporo-starguide.com. Đường dẫn liên kết đã bao gồm mã dự thưởng, khách hàng nhấn truy cập vào đường dẫn, đăng nhập tài khoản Sapporo Star Guide và tham gia quay thưởng.

  2. 2. Đồng thời, trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận giao hàng thành công, hệ thống Sapporo sẽ gửi tin nhắn Zalo thông báo về chương trình khuyến mại đang áp dụng cho khách hàng và đường link trang theo dõi đơn hàng tại https://giaobianhanh.com/theo-doi-don-hang. Khách hàng bấm vào nút “Lấy mã dự thưởng” để truy cập vào trang “Theo dõi đơn hàng” để lấy mã dự thưởng và tham gia quay thưởng tại http://www.star-spin.sapporo-starguide.com (trường hợp chưa tham gia quay thưởng ở Mục 1).

    Hạn chót lấy mã dự thưởng là ngày 02/02/2024

c) Đối với khách hàng mua hàng tại fanpage của Sapporo Việt Nam: https://www.facebook.com/Sapporo.vn:

  1. Khách hàng đặt hàng bằng cách gửi tin nhắn tại fanpage Sapporo Việt Nam, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách hàng xác nhận và tạo đơn hàng trên hệ thống. Trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận giao hàng thành công, hệ thống Sapporo sẽ gửi tin nhắn Zalo thông báo về chương trình khuyến mại đang áp dụng cho khách hàng và đường link trang theo dõi đơn hàng tại https://giaobianhanh.com/theo-doi-don-hang. Khách hàng bấm vào nút “Lấy mã dự thưởng” để truy cập vào trang “Theo dõi đơn hàng” để lấy mã dự thưởng và tham gia quay thưởng tại http://www.star-spin.sapporo-starguide.com.

    Hạn chót lấy mã dự thưởng là ngày 02/02/2024

2. Thời gian và phạm vi áp dụng khuyến mại:

  • • Thời gian khuyến mại: từ 00 giờ 00 phút ngày 02/12/2023 đến 23 giờ 59 phút của ngày 31/01/2024.
  • • Phạm vi khuyến mại: Hồ Chí Minh, Hà Nội
  • • Khách hàng của chương trình khuyến mại: Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sắm tại trang web Giaobianhanh.com, fanpage Sapporo Việt Nam, Siêu thị và cửa hàng tiện lợi thuộc danh sách này trong phạm vi khuyến mại.
  • • Cơ cấu giải thưởng:
Quà Tặng Số lượng Thể lệ sử dụng
Cặp vé máy bay khứ hồi EVA Air tới TP. Sapporo, Nhật Bản (khởi hành từ TP.HCM) 3 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Máy tính bảng iPad Gen 10 (Màu bạc, wifi 64GB) 3 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE GPS 40mm 3 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Áo thun SPB100 120 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Ly thủy tinh 500 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Thùng bia Sapporo Premium Beer 24 lon - 330ml 100 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Thùng bia Sapporo Premium Beer 100 6 lon - 330ml 200 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Lốc bia Sapporo Premium Beer 6 lon - 300ml 200 Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Phiếu giảm giá dạng Voucher điện tử trị giá 50,000 VNĐ áp dụng cho bất kỳ đơn hàng tại trang web https://giaobianhanh.com 1.000 Link áp dụng: https://giaobianhanh.com/
• Mã giảm giá không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác
• Lượt sử dụng: 1 khách hàng/1 lượt sử dụng mã
• Hạn sử dụng: đến hết 29.02.2024
• Mã giảm giá không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức
Phiếu giảm giá dạng Voucher điện tử trị giá 100,000 VNĐ áp dụng cho bất kỳ đơn hàng tại trang web https://giaobianhanh.com/. 500 • Link áp dụng: https://giaobianhanh.com/
• Mã giảm giá không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác
• Lượt sử dụng: 1 khách hàng/1 lượt sử dụng mã
• Hạn sử dụng: đến hết 29.02.2024
• Mã giảm giá không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc đổi trả dưới mọi hình thức

3. Thể lệ chương trình:

• Điều kiện tham gia: Đơn hàng giao thành công hoặc mua hàng thành công với tổng giá trị đơn hàng tối thiểu từ 320,000đ, mã dự thưởng sẽ được cấp sau khi nhận hàng thành công.

• Kết quả quà tặng không có giá trị quy đổi đối với các đơn hàng đã hủy

• Khách hàng được phép hủy tối đa 3 đơn hàng trong vòng 1 ngày, lặp lại tối đa trong 2 ngày

• Không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này và không có hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng chương trình khuyến mại và đáp ứng đủ điều kiện của chương trình.

• Một khách hàng có thể tham gia nhiều lần trong thời gian diễn ra chương trình. Không giới hạn số lượng giải thưởng đối với mỗi khách hàng.

• Mỗi thùng Sapporo Premium Beer 330ml x 24 lon/Sapporo Premium Beer 500ml x 12 lon/Sapporo Premium 650ml x 6 lon/Sapporo Premium 100 x 24 lon được quy đổi thành một mã dự thưởng. Mỗi đơn hàng (áp dụng cho khách hàng mua bia trên trang web https://giaobianhanh.com/) hoặc hóa đơn (áp dụng cho khách mua bia tại siêu thị) được nhận tối đa 3 mã dự thưởng. Khách hàng có quyền yêu cầu tách đơn hàng/hóa đơn để nhận được nhiều mã dự thưởng.

• Mỗi số điện thoại tham gia tương ứng với một tài khoản được sử dụng tối đa 21 lượt quay, tương ứng 21 mã dự thưởng. Trường hợp khách hàng có nhiều hơn 21 mã dự thưởng, khách hàng dùng số điện thoại/ tạo tài khoản khác để tham gia.

• Chương trình không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác.

• Mọi thông tin khiếu nại Khách hàng vui lòng thông báo với Sapporo trong vòng 24h kể từ khi phát sinh sự việc

• Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi đã trao hết quà tặng

4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng

  • Thời gian xác định trúng thưởng: Ngay sau khi Khách hàng hoàn thành mỗi Lượt quay trên website http://www.star-spin.sapporo-starguide.com trong suốt thời gian chương trình khuyến mại diễn ra. Hạn chót xác định trúng thưởng: 23 giờ 59 phút ngày 03/02/2024.
  • Địa điểm xác định trúng thưởng: Tại Website: http://www.star-spin.sapporo-starguide.com
  • Cách thức xác định trúng thưởng: Quay vòng quay may mắn trên trang web http://www.star-spin.sapporo-starguide.com. Vòng quay sẽ quay trong vòng 6 – 7 giây và tự động dừng lại, giải thưởng mà khách hàng trúng thưởng được hiển thị tương ứng với vị trí mũi tên, trong tổng số lượng giải thưởng còn lại sau mỗi lượt quay vòng quay may mắn.
  • Kết quả Lượt quay của Khách hàng sẽ bị hủy trước Thời gian trao thưởng trong những trường hợp sau:

    • Khách hàng vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này;
    • Khách hàng có hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng lợi từ chương trình khuyến mại (các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng thể hiện thông qua việc Khách hàng không cung cấp được chứng từ hợp lý khi Công ty yêu cầu cung cấp bằng chứng). Cụ thể, hành vi giả mạo, không trung thực bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi sau:

      • Cố ý đặt mua hàng và hủy/ không nhận đơn hàng nhiều lần nhằm nhận nhiều lượt tham gia vòng quay may mắn;
      • Khách hàng hủy trên 03 đơn hàng trong 01 ngày và lặp lại hành vi này từ 02 lần trở lên (có thể không liên tục);
      • Trường hợp Ban Tổ Chức (BTC) nghi ngờ về tính trung thực của kết quả quay thưởng hoặc chủ sở hữu tài khoản, BTC có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các bằng chứng theo yêu cầu của BTC để BTC xác minh. Nếu kết quả xác minh là hợp lệ thì các tài khoản của cùng một chủ sở hữu vẫn có quyền nhận thưởng. Trong trường hợp chủ tài khoản không cung cấp được các bằng chứng theo yêu cầu từ BTC, BTC có quyền hủy bỏ kết quả quà thưởng của các tài khoản khác của chủ sở hữu.
      • Trường hợp Ban Tổ Chức (BTC) nghi ngờ về tính trung thực của kết quả quay thưởng hoặc chủ sở hữu tài khoản, BTC có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các bằng chứng theo yêu cầu của BTC để BTC xác minh. Nếu kết quả xác minh là hợp lệ thì các tài khoản của cùng một chủ sở hữu vẫn có quyền nhận thưởng. Trong trường hợp chủ tài khoản không cung cấp được các bằng chứng theo yêu cầu từ BTC, BTC có quyền hủy bỏ kết quả quà thưởng của các tài khoản khác của chủ sở hữu.
    • Khách hàng có hành vi cố ý hủy đơn nhiều lần nhằm nhận nhiều lượt tham gia vòng quay may mắn, cụ thể:

      • Đơn hàng đặt thành công để nhận mã quay thưởng, sau đó hủy đơn hàng khi kết quả giải thưởng không như mong muốn;
      • Đơn hàng giao đến nhưng từ chối nhận, đặt hàng lại để nhận mã quay thưởng;
      • Khách hàng sau khi nhận được hóa đơn tại siêu thị, thực hiện quay thưởng, nhưng sau đó lại yêu cầu trả hàng.
    • Khi kết quả của Khách hàng bị hủy, Giải thưởng sẽ được xử lý như sau:

      • Đối với giải Khuyến khích 4 và 7 là mã e-voucher:

        • Nếu Khách hàng chưa sử dụng, Sapporo thực hiện thu hồi bằng cách vô hiệu hóa/ khóa quyền sử dụng mã e-voucher đã gửi cho Khách hàng.
        • Nếu khách hàng đã sử dụng, Sapporo sẽ thực hiện thu hồi bằng cách ghi nợ và trừ điểm tích lũy vào tài khoản thành viên đã đăng ký trên website.
      • Đối với các giải Nhất, Nhì, Ba, Giải khuyến khích 1, 2, 3, 5, 6: Công ty huỷ kết quả dự thưởng, thông báo và không trao thưởng cho khách hàng.

        • Trường hợp Chương trình chưa kết thúc: Giải thưởng được thu hồi sẽ được bổ sung trở lại vào tương ứng Giải thưởng của Chương trình.
        • Trường hợp Chương trình đã kết thúc: Giải thưởng được thu hồi/ không trao thưởng sẽ được xử lý như trường hợp không có người trúng giải thưởng theo quy định của Pháp luật.

5. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

  • Đối với giải Nhất, Nhì, Ba:

    Thời gian trao thưởng: Trong các khung giờ từ 08h00 - 12h00 và 13h00 -17h00 từ ngày 19/02/2024 đến hết ngày 29/02/2024. Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Sapporo Việt Nam, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Cách thức và thủ tục trao thưởng:

    • Sapporo trao giải thưởng trực tiếp cho Khách hàng tại văn phòng Sapporo.
    • Khách hàng mang theo CMND/ CCCD kèm theo ảnh/ mã dự thưởng trúng thưởng/ tin nhắn được lưu trên hệ thống để đối chiếu (CMND/ CCCD cần trùng khớp vs số CCCD khách hàng cung cấp khi điền thông tin nhận giải).
    • Trường hợp khách hàng không thể trực tiếp đến nhận thưởng, khách hàng có thể ủy quyền cho bạn bè/ người thân. Người được ủy quyền nhận thưởng cần xuất trình giấy ủy quyền có xác thực của Nhà nước, CMND/CCCD của người ủy quyền và người được ủy quyền, kèm theo ảnh/ mã dự thưởng trúng thưởng/ tin nhắn được lưu trên hệ thống để đối chiếu.
  • Đối với giải Khuyến Khích 1, 2, 3, 5, 6:

    • Thời gian trao thưởng: từ ngày 02/12/2023 cho đến hết ngày 29/02/2024.
    • Địa điểm trao thưởng: trao tại địa chỉ Khách hàng đăng ký trên website.
    • Cách thức và thủ tục trao thưởng:

      • Trong vòng 3 ngày làm việc (trừ ngày Lễ, Tết), Công ty sẽ gọi điện thoại xác nhận thông tin khách hàng đã cung cấp và xác nhận thời gian giao quà.
      • Phần quà sẽ được vận chuyển qua các đường bưu điện/ chuyển phát nhanh cho Khách hàng, trong vòng 3 - 7 ngày tiếp theo.
  • Đối với giải Khuyến Khích 4, 7:

    • Thời gian trao thưởng: Giải thưởng là e-voucher được trao ngay sau khi Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng, thời hạn trao giải cuối cùng là ngày 03/02/2024.
    • Địa điểm trao thưởng: Kiểm tra tại mục tra cứu mã dự thưởng và quà
    • Cách thức và Thủ tục trao thưởng: E-voucher sẽ được trao ngay lập tức sau khi Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng và lưu kết quả tại “Tra cứu Kết quả” trên website chương trình.
    • Thời hạn sử dụng giải thưởng cuối cùng: 29/02/2024.
  • Trong trường hợp khách hàng không nhận thưởng, giải thưởng sẽ được trả về công ty và được ghi nhận là phần quà tồn đọng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra giải thưởng trước khi ký xác nhận. Mọi thắc mắc khiếu nại về phần thưởng bao gồm nhưng không giới hạn tính nguyên vẹn của phần thưởng. Công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng ký xác nhận đã nhận quà.
  • Khách hàng cam đoan và đảm bảo các thông tin cung cấp để nhận giải trong chương trình khuyến mại này, làm cơ sở để chứng minh việc nhận giải thưởng là chính xác và trung thực. Theo đó, Công ty có quyền từ chối trao thưởng cho bất kỳ khách hàng nào không cung cấp hoặc cung cấp thông tin không rõ ràng, đầy đủ để thực hiện nhận thưởng theo quy định và thể lệ của chương trình khuyến mại này.
  • Khách hàng trúng thưởng không phải thanh toán hoặc chi trả bất kỳ chi phí nào để nhận thưởng theo nội dung quy định của chương trình khuyến mại này.

6. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ trực tiếp thông qua:
Fanpage: https://www.facebook.com/Sapporo.vn
Zalo: Sapporo Việt Nam

7. Quy định khác

  • Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu trách nhiệm về khoản thuế thu nhập cá nhân và những khoản thuế, lệ phí khác có liên quan đến giải thưởng (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Bằng chứng xác định trúng thưởng được phát hành bởi CÔNG TY TNHH BCM VENTURE INTEGRATED (“BCM”). BCM hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do BCM phát hành có sai sót, gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc xác định trúng thưởng, BCM có trách nhiệm trao lại các giải thưởng này cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại bảo đảm tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Sapporo có quyền được thay đổi và điều chỉnh các điều kiện, điều khoản của Chương trình Khuyến mại trong thời gian diễn ra chương trình. Mọi thay đổi đều được thông báo đến Cục Xúc Tiến Thương Mại theo quy định và công bố tại website:
    http://www.star-spin.sapporo-starguide.com
  • Trong trường hợp chương trình có mâu thuẫn với bất kỳ quy định pháp luật hoặc theo chỉ thị của cơ quan nhà nước có liên quan, chương trình sẽ được thay đổi, hủy bỏ hoặc sửa đổi để phù hợp với quy định của pháp luật hoặc chỉ thị đó.
  • Sapporo và BCM được miễn trách nhiệm đối với các sự kiện bất khả kháng không trái với quy định của pháp luật hiện hành xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình, các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp khắc phục cần thiết và khả năng cho phép một trong các bên không có khả năng thực hiện một phần hoặc toàn bộ nghĩa vụ của mình, bao gồm nhưng không giới hạn và bất kỳ sự chậm trễ, vi phạm hay lỗi xử lý của máy tính, bao gồm nhưng không giới hạn: những lỗi chức năng hoặc sai sót của thiết bị vượt ngoài tầm kiểm soát của Sapporo và BCM.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình được quy định trong Thể lệ Chương trình.
  • Trong trường hợp số lượng quà được trao hết trước thời gian kết thúc chương trình, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.
  • BCM và Sapporo được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến Khách hàng cho mục đích quảng cáo và thông báo rộng rãi đến công chúng khi có sự đồng ý của Khách hàng mà không phải chi trả bất kỳ chi phí nào hoặc bị ràng buộc bởi những hạn chế nào khác.
  • Trong trường hợp Khách hàng khiếu nại, Khách hàng cần thực hiện Khiếu nại qua số điện thoại Hotline: 028 3620 5630 để được giải quyết. BCM có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng có liên quan đến chương trình khuyến mại, BCM sẽ kiểm tra lại kết quả và thông báo, trao giải thưởng cho khách hàng với điều kiện phù hợp theo thể lệ chương trình khuyến mại này. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Sapporo là quyết định cuối cùng.
  • BCM có toàn quyền từ chối trao quà tặng cho bất kỳ khách hàng nào mà BCM cho là hành vi không trung thực, gian lận, giả mạo, hoặc KHÔNG đúng bản chất giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ là phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp và qua mua sắm trực tuyến hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của chương trình.
  • Hành vi không trung thực bao gồm:

    • Cố ý hủy đơn nhiều lần nhằm nhận nhiều lượt tham gia quay Lucky wheel
    • Khách hàng hủy trên 3 đơn hàng trong vòng 1 ngày và kéo dài trong 2 ngày (có thể không liên tục)
    • Nếu có nhiều tài khoản được xác định hoặc nghi vấn là của cùng một chủ sở hữu thì phần thưởng sẽ được trao cho một trong số các tài khoản đó, Sapporo có quyền hủy bỏ kết quả qua thưởng của các tài khoản còn lại.
    • Những hành vi không trung thực khác chưa được nêu trong điều khoản này, sau khi xác minh với khách hàng, BCM sẽ là bên đưa ra quyết định sau cùng.
Scan
hoá đơn
ngay