V/v Grove Group khai trương cửa hàng G Market

Ngày 21/11, Công ty Cổ phần Grove Group đã chính thức khai trương mô hình đi chợ đa năng G-Market với cửa hàng đầu tiên đặt tại Homyland Riverside, đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2.

Đại diện Grove Group cho biết, đây là mô hình mua sắm đa năng đầu tiên tại Việt Nam xuất phát từ xu hướng người dân chuyển từ đi chợ truyền thống sang “đi chợ online” sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Theo đó, G Market đã tiên phong tạo ra mô hình khép kín Farm – Hub – Door với mong muốn mang đến những trải nghiệm an toàn và tiện lợi trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện tại. Cụ thể, G Market kết nối và làm việc với những nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn, sau đó vận chuyển hàng hóa bằng phương thức hạn chế tối đa các giai đoạn tiếp xúc tới các cửa hàng G Market. Cuối cùng, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể nhận được món hàng giao tận nhà hoặc đến lấy trực tiếp tại các máy đặt ở cửa hàng. Các nhân viên tại cửa hàng, nhân viên giao nhận phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn khi tiếp xúc như đảm bảo đeo khẩu trang, găng tay và giữ khoảng cách an toàn với người nhận.

Không những giúp người dân yên tâm phòng dịch, G Market còn mang đến cảm hứng trong việc nội trợ cho phụ nữ Việt, có thời gian tận hưởng niềm vui cuộc sống khi cung cấp tất cả mọi thứ liên quan đến nội trợ như một “căn bếp khổng lồ”, từ thực phẩm tươi sống, trái cây, rau củ quả đến các loại gia vị, đồ đông lạnh, vừa giúp tiết kiệm thời gian, lại không bị giới hạn chất lượng thực phẩm như khi đi mua đồ ở chợ truyền thống.  

Với việc ra mắt G Market, Grove Group đã chính thức bổ sung thêm mô hình thứ hai vào hệ sinh thái kinh doanh của mình. Đây là một trong những ý tưởng mang tính đột phá của Ban lãnh đạo để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Trước đó, tập đoàn đã cho ra mắt mô hình đầu tiên là thương hiệu chuỗi cửa hàng chuyên doanh mặt hàng trái cây, rau quả an toàn và chất lượng – Grove Fresh với 3 cửa hàng tại TPHCM.

Related Articles

Following Grove journey through our official events and news here.

Go to Corporate News
  • Grove Distribution

    Thương hiệu khẩu trang Neutrovis của Malaysia có mặt tại Việt Nam

  • Grove Retail

    Grove Fresh đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022”

  • Grove Retail

    V/v Grove Fresh được vinh danh tại Giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022