Grove Fresh đồng hành cùng Sở Công Thương khai trương đồng loạt các “siêu thị mini di động” phục vụ chương trình thực phẩm bình ổn lưu động

Với mục tiêu bổ sung nguồn hàng nhu yếu phẩm phục vụ người dân, giảm áp lực lên hệ thống phân phối hiện đại, Sở Công Thương đã phối hợp với đơn vị chuỗi cửa hàng chuyên doanh Trái cây & Rau quả Grove Fresh thực hiện mô hình “siêu thị mini di động” với hơn trăm mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu gồm thịt, cá, trứng, gạo. rau quả, trái cây, dầu ăn,… phục vụ người dân tại các khu vực ngoại thành TP.HCM, chương trình được khởi động từ 06/08 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân địa phương.  Đây là hoạt động nối tiếp các hoạt động chung tay vì cộng đồng mà Grove Fresh đã thực hiện trong thời gian qua nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp.

Trong thời gian thực hiện, nhận thấy nhu cầu cần thực phẩm sạch của người dân tại các khu vực xe Grove Fresh đi qua, và được sự ủng hộ từ Sở Công Thương, với 5 ngày triển khai thần tốc, Grove Fresh đã đưa vào hoạt động thêm 3 “siêu thị mini di động”, nâng tổng số lượng lên 4 chiếc để đẩy nhanh tốc độ phục vụ

Bên cạnh đó, việc mua sắm tại chương trình cũng được đảm bảo quy 5k như xếp hàng giãn cách đúng quy định, người lên xe mua sắm mỗi lần không quá 1 người, tất cả đều được xịt sát khuẩn, mang khẩu trang để đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định phòng, chống dịch. Với hành động này, chúng tôi mong rằng người dân được cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm, đảm bảo đủ dinh dưỡng để có sức khỏe tốt trong thời điểm hiện tại.

Ngoài việc đảm bảo hàng hóa phục vụ khách hàng tại cửa hàng và đặt hàng qua các kênh trực tuyến, từ những ngày đầu của đợt giãn cách, Grove Fresh đã có những hành động thiết thực đồng hành cùng người dân trong mùa dịch như đảm bảo hàng hóa đầy đủ, cam kết không tăng giá, miễn phí vận chuyển. Grove Fresh tin rằng những chuyến xe buýt chở đầy hàng hóa là một phương thức kịp thời trong việc đưa thực phẩm sạch, bình ổn giá đến với người dân tại các khu vực đang gặp khó khăn trong việc tìm mua nhu yếu phẩm, giúp nâng cao sức khỏe và ủng hộ tinh thần của người dân cùng vượt qua đại dịch.

Related Articles

Following Grove journey through our official events and news here.

Go to Corporate News
  • Grove Distribution

    Thương hiệu khẩu trang Neutrovis của Malaysia có mặt tại Việt Nam

  • Grove Retail

    Grove Fresh đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022”

  • Grove Retail

    V/v Grove Fresh được vinh danh tại Giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022