Grove Group ra mắt mô hình bán lẻ số hóa G Market

G Market đánh dấu bước tiến mới của Grove Group cùng mô hình bán lẻ tích hợp (Integrated Retail) với tên gọi “Chợ đa năng G Market”.

Ngày 21/11, Grove Group chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mô hình bán lẻ hàng thiết yếu ứng dụng số hóa. Sự kiện diễn ra tại khu đô thị Homyland Riverside, TP Thủ Đức. G Market ra đời với mục tiêu bổ sung mô hình bán lẻ mới an toàn – tiết kiệm – tiện lợi, giúp người nội trợ tối ưu lựa chọn khi mua hàng tiêu dùng thiết yếu, chăm sóc tốt bản thân và gia đình.

Ứng dụng đi chợ, mua sắm tiện lợi, chất lượng tại nhà

Covid-19 đã góp phần thay đổi nhu cầu mua sắm của người dân theo hướng có kế hoạch, chuyển sang tiêu dùng bền vững, hợp lý, an toàn. Người tiêu dùng cũng hình thành thói quen ưu tiên mua thực phẩm sạch, phương thức mua sắm an toàn qua kênh trực tuyến, hạn chế tiếp xúc thay vì trực tiếp.

Nắm bắt xu hướng này, sau thời gian chuẩn bị, Grove Group chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng G Market. Mô hình bán lẻ mới hướng đến mục tiêu “an toàn – tiết kiệm – tiện lợi”, giúp nội trợ tối ưu lựa chọn khi mua hàng tiêu dùng thiết yếu chăm sóc bản thân và gia đình.

G Market cung cấp hơn 10.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, áp dụng quy trình khép kín “FHD” (Farm/Factory – Hub – Door) từ trang trại, nhà máy đến tận tay người dùng. Theo đó, hàng hóa sẽ được chọn lọc kỹ từ các trang trại, nhà máy (Farm/Factory) đạt chuẩn, tổ chức vận chuyển, đưa vào bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thích hợp tại hệ thống kho chuyên biệt (Hub). Tại Hub, các sản phẩm được nhân viên kiểm tra, sàng lọc, đóng gói và giao đến khách hàng (Door) trong thời gian sớm nhất.

Mô hình mới này giúp hạn chế sự tiếp xúc, chọn lựa như các mô hình bán hàng trực tiếp thông thường. Hàng hóa thực phẩm được đảm bảo chất lượng, giảm thiểu tối đa tình trạng nhiễm khuẩn.

Lãnh đạo sở ngành cùng doanh nghiệp kích hoạt mã QR để vào hệ thống tại sự kiện ngày 21/11.

G Market tích hợp công nghệ, giải pháp chuỗi cung ứng và quy trình vận hành bán lẻ mới vào trải nghiệm mua sắm “số hóa” nhưng vẫn duy trì được yếu tố thiết thực, gần gũi với khách hàng. Với mỗi đơn hàng được đặt thành công trên website G Market, khách hàng sẽ được cấp một mã số riêng. Chỉ cần nhập mã số tại kho hàng tự động thông minh là sẽ lấy được hàng.

Khách hàng cũng có thể chọn hình thức giao hàng tận nơi trong trường hợp không có thời gian hoặc không tiện đi lấy hàng. Việc ứng dụng công nghệ tích hợp website với kho hàng tự động thông minh tại khắp TP HCM giúp đảm bảo thời gian nhận hàng linh hoạt theo thời gian biểu của khách, hạn chế tối đa việc tiếp xúc hay thất lạc hàng hóa.

Một ưu điểm khác của G Market là cơ cấu hàng hóa đa dạng, bảo đảm giá bình ổn và tiếp nhận đơn hàng 24/7. Đơn hàng thành công được giao nhanh trong ngày, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

G Market hướng đến các giá trị cộng đồng

Đại diện Grove Group cho biết G Market hướng đến giá trị cộng đồng là giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức trong việc mua sắm, đi chợ, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt. Đồng thời, doanh nghiệp kỳ vọng trở thành điểm kết nối tin cậy giữa nhà nông, nhà sản xuất cùng người tiêu dùng. Đơn vị cũng cam kết cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng và góp phần giảm thiểu tối đa việc thất thoát lương thực, lãng phí thực phẩm.

Khách mời trải nghiệm kho hàng tự động thông minh để nhận hàng tại G Market Homyland Riverside

Chợ đa năng G Market đi vào hoạt động ngay thời điểm Sở Công thương TP HCM phát động chương trình “Khuyến mại tập trung”. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, G Market mang đến nhiều chương trình ưu đãi lớn như miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng đến hết ngày 31/1/2022, giảm giá đến 50% trên 200 sản phẩm… giúp kích cầu mua sắm trong những tháng cuối năm.

Thy An.

G Market hoạt động tại các hub từ 7h30 tới 21h00 hàng ngày, đồng thời nhận đơn và tư vấn chọn hàng 24/7 tại đây; fanpage G Market và hotline 1900638351. Trong tháng 11, Chợ đa năng G Market đưa vào hoạt động 7 Hub mua hàng tích hợp hệ thống kho hàng tự động thông minh, bao gồm:

Hub 1: Chung cư Homyland Riverside, Số 14 đường số 1-THM, Phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức

Hub 2: 446 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM

Hub 3: Chung cư Pegasuite, 1002 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Hub 4: AS22, tầng trệt, Block A, chung cư Prosper số 22/14 Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hub kết nối 5: 909/2 QL 1A, Khu phố 1, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hub kết nối 6: 16A Lê Hồng Phong (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hub kết nối 7: 204 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thông tin về Grove Group:

Grove Group là tập đoàn phân phối chuyên doanh hoạt động chủ lực ở ba mảng chính gồm: giải pháp phân phối (Grove Distribution), hệ thống bán lẻ chuyên doanh (Grove Retail) và quản trị vận hành logistics (Grove Logistics).

Từ đợt làn sóng Covid-19 thứ tư đến nay, Grove Group đồng hành cùng TP HCM trong tổ chức cung ứng hàng hóa, các mặt hàng thực phẩm thiết yếu cho người dân thành phố qua tất cả mô hình bán lẻ và bán sỉ trực tiếp và trực tuyến.

Chuỗi cửa hàng chuyên doanh Trái cây & Rau quả Grove Fresh tham gia chương trình “Thực phẩm bình ổn lưu động” với các “siêu thị mini di động” và “cửa hàng tự động – thanh toán không tiếp xúc”. Chợ đa năng G Market cũng sẽ tham gia chương trình “Khuyến mại tập trung” và đầu tháng 12. Grove Distribution và Grove Logistics sẽ có mặt trong chương trình “Kết nối cung cầu giữa TP HCM và các tỉnh, thành” do Sở Công thương TP HCM tổ chức.

Related Articles

Following Grove journey through our official events and news here.

Go to Corporate News
  • Grove Distribution

    Thương hiệu khẩu trang Neutrovis của Malaysia có mặt tại Việt Nam

  • Grove Retail

    Grove Fresh đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022”

  • Grove Retail

    V/v Grove Fresh được vinh danh tại Giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022